RSS

แอร์ประกอบ แอร์ประหยัดไฟฟ้า 5 plus แอร์มือสองประหยัดไฟฟ้า

สวัสดี อีกรอบครับผม

แอร์อีกประเภทนึงที่นิยมใช้กันมาก คือ แอร์ประกอบ

แอร์ประกอบเป็นแอร์แบบไหน?
ไม่ต้องคิดมาก ตามความเข้าใจของผมนะ แอร์ประกอบ หมายถึง แอร์ที่ช่างแอร์ประกอบขายเอง โดย ซื้ออะไหล่จากร้านแอร์มาประกอบ ต่อมาเมื่อได้รับความนิยมทางโรงงานผู้ผลิตโครงแอร์และอะไหล่แอร์ก็ตั้งสายการประกอบในโรงงานเองโดยจ้างช่างเก่งๆ หรือเรียนรู้เองจนประกอบแอร์เป็น เลยกลายเป็นแอร์ประโรงงาน หรือ แอร์ประกอบจากโรงงาน ต่อมาเมื่อมีมาตรฐานเรื่องไฟฟ้า ความปลอดภัย การประหยัดไฟ ต่างๆ ก็นำแอร์ประกอบเหล่านี้เข้าสู่ขบวนการควบคุมคุณภาพให้ได้มาตรฐานตามที่กำหนด กลายเป็นแอร์ที่มี มอก. และแอร์มาตรฐานเบอร์5 มาขายเต็มท้องตลาดกันหมด

แอร์ประกอบดีไหม ประหยัดไฟหรือเปล่า?
ขอเว้า ซื่อๆ เลยนะครับ อยู่ที่ฝีมือและประสบการณ์ของช่างและคุณภาพของชิ้นส่วนแอร์ ถ้าทุกอย่างลงตัวสามารถประกอบให้ประหยัดไฟ มากกว่าเบอร์ 5 ยังได้เลย และก็มีอยู่ทั่วไป แต่ช่างเหล่านี้ไม่มีโอกาสได้ปล่อยฝีมือ แหล่งที่มาของชิ้นส่วนแอร์ก็มาจากโรงงานที่ผลิตชิ้นส่วนให้กับแอร์ยี่ห้อดังๆ นั่นแหละ คอมเพรสเซอร์ก็มาจากแหล่งและคุณภาพเดียวกันกับแอร์แบรนเนม ... อย่าโม้มาก เดะโดนยำ พอก่อน

มาว่าเรื่องประหยัดไฟดีกว่า
บอกได้เลยว่า มีเทคนิคหลายอย่างที่ช่างแอร์ประกอบคนไทยคิดค้นเองและได้ผลสุดยอดในเรื่องการประหยัดไฟ หนึ่งในนั้นก็คืออุปกรณ์ ชิ้นที่ผมนำมาใช้ในการผลิตแอร์ประกอบตามคำสั่งซื้อของคุณๆ ทั้งหลาย ในชื่อแบรน "EZE Kool" โปรดติดตามกันต่อนะครับ รายละเอียดทั้งหมดคลิกอ่านที่นี่เลย





ส่วนด้านล่างนี้เป็น หน้าตาแอร์ที่ผมทำการผลิตตามคำสั่งซื้อ โดยเลือกซื้ออะไหล่จากโรงงานที่มีมาตรฐานการผลิต

เชิญเลือกชมสินค้าที่โดนใจได้ตามสบายนะครับ ถ้าสนใจแอร์ประกอบหน้าตาแบบไหน ต้องการสอบถาม พูดคุย ปรีกษาเพิ่มเติม โทรมาเลยที่

081-362-5933 หรือ 083-020-3936

นพรุจ กิตติธรารัฐ(ณะ) รับสายตลอด 24/7

ถ้าสนใจแอร์ประกอบหน้าตาแบบไหน ต้องการสอบถาม พูดคุย ปรีกษาเพิ่มเติม โทรมาเลยที่
081-362-5933 หรือ 083-020-3936
นพรุจ กิตติธรารัฐ(ณะ) รับสายตลอด 24/7